0909 846 280

Blog

Việt Nam có 23 triệu người thường xuyên mua sắm trên mạng

Việt Nam có 23 triệu người thường xuyên mua sắm trên mạng

Theo nghiên cứu của Nielsen, Việt Nam đang có khoảng 23 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến và đang tăng nhanh nhờ vào sự tăng trưởng của thị trường di động. Bên cạnh tầng lớp trung lưu, theo Nielsen Việt Nam, thị trường thương mại điện tử trong nước hiện đang có một nhóm khách hàng còn quan trọng hơn nữa, đó chính là “Connected Spenders”.

Xu hướng tìm kiếm tại Việt Nam: Những xu hướng nào đang nóng nhất mùa hè này?

Xu hướng tìm kiếm tại Việt Nam: Những xu hướng nào đang nóng nhất mùa hè này?

Người dùng Việt Nam đang hình thành thói quen lên YouTube để xem kịp từng tập chương trình “Gương mặt thân quen” hay lên kế hoạch xem phim và tìm kiếm mọi thứ cho kì nghỉ hè của mình.

Facebook ra mắt thuật toán mới, giúp loại bỏ các bài viết câu view

Facebook ra mắt thuật toán mới, giúp loại bỏ các bài viết câu view

Facebook vừa công bố một loạt tinh chỉnh trên News Feed nhằm chống lại sự phổ biến của hành vi lôi kéo người dùng nhấn vào một liên kết bài viết nào đó, hay còn gọi là câu view (clickbait).

Việt Nam có 23 triệu người thường xuyên mua sắm trên mạng

Theo nghiên cứu của Nielsen, Việt Nam đang có khoảng 23 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến và đang tăng nhanh nhờ vào sự tăng trưởng của thị trường di động. Bên cạnh tầng lớp trung lưu, theo Nielsen Việt Nam, thị trường thương mại điện tử trong nước hiện đang có một nhóm khách hàng còn quan trọng hơn nữa, đó chính là “Connected Spenders”.

Xu hướng tìm kiếm tại Việt Nam: Những xu hướng nào đang nóng nhất mùa hè này?

Người dùng Việt Nam đang hình thành thói quen lên YouTube để xem kịp từng tập chương trình “Gương mặt thân quen” hay lên kế hoạch xem phim và tìm kiếm mọi thứ cho kì nghỉ hè của mình.

Facebook ra mắt thuật toán mới, giúp loại bỏ các bài viết câu view

Facebook vừa công bố một loạt tinh chỉnh trên News Feed nhằm chống lại sự phổ biến của hành vi lôi kéo người dùng nhấn vào một liên kết bài viết nào đó, hay còn gọi là câu view (clickbait).